Membership questions? Log in issues? Email info@brewersassociation.org

Author Topic: 5 Công dụng của hạt óc chó đối với người sử dụng  (Read 1006 times)

Offline marysehyatt

  • 1st Kit
  • *
  • Posts: 1
Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng hạt óc có có thành phần dinh dưỡng cao, rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Bởi vì sở hữu nhiều công dụng tuyệt vời nên chúng được ví như vua của các loại hạt. Vậy công dụng của hạt óc chó là gì? Để hiểu được tầm quan trọng của loại hạt này, cùng HienTrangFood tìm hiểu ở bài viết sau nhé.

Giảm khả năng mắc bệnh ung thư

Lâu nay, những căn bệnh ung thư đã trở thành mối lo chung vì chúng luôn rình rập, đe dọa đến sức khỏe của mọi người. Đừng lo lắng vì chúng ta có thể ngăn ngừa khả năng mắc ung thư khi sử dụng hạt óc chó.

Loại hạt này cung cấp thêm cho cơ thể Omega 3, Axit ellagic có tác dụng chống oxy hóa, giúp tăng cường hệ miễn dịch. Vì thế, hàm lượng các chất trong hạt óc chó ngăn ngừa sự phát triển của những khối u, giảm tỷ lệ mắc bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt hay tuyến tụy.



Tăng sức đề kháng cho hệ thống tim mạch

Công dụng của hạt óc chó còn được biết đến khi nó ảnh hưởng tích cực đến tim mạch. Chất Axit amino l - arginine khi kết hợp cùng Acid alpha linolenic ( ALA) và Omega 3 mang khả năng chống viêm cũng như hạn chế tình trạng đông máu não.

Xem thêm các công dụng khác của hạt óc chó tại đây : https://hientrangfood.vn/hat-oc-cho-co-tac-dung-gi.html

Bên cạnh đó, một số chất khoáng hay chất xơ cũng có tác dụng ngăn chặn sự hình thành cũng như phát triển của cholesterol xấu, cải thiện hoạt động của hệ thống tim mạch. Sử dụng hạt óc chó thường xuyên để tăng cường sức khỏe trở thành điều cần thiết với mỗi người.

Tác dụng tốt cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai và thai nhi

Hạt óc chó được xem như bạn đồng hành tuyệt vời trong giai đoạn mang thai của các mẹ bầu cùng sự phát triển của thai nhi hay trẻ nhỏ. Loạt chất dinh dưỡng như Omega 3, Vitamin E, Photpho và Axit amin L-Arginine đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời:

Giảm dị tật bẩm sinh, đồng thời tăng sức đề kháng, chắc khỏe xương, giúp tăng cường trí não cho thai nhi.

Hỗ trợ mẹ bầu ngủ ngon, cải thiện giấc ngủ hợp lý.

Giảm stress, ngăn ngừa trầm cảm sau sinh.

Kiểm soát cân nặng, hạn chế tình trạng tăng cân đột ngột khi mang thai.

Tốt cho mắt của mẹ bầu lẫn thai nhi.

Duy trì nguồn sữa chất lượng cho em bé.

Hỗ trợ các vấn đề cải thiện da khi mang thai cũng như sau sinh.

Ảnh hưởng tốt cho não bộ

Não bộ hoạt động liên tục với tần suất cao. Vì thế, cơ thể cần cung cấp đầy đủ lượng Omega 3, Vitamin E, folate, melatonin để duy hoạt động cũng như ngăn ngừa một số loại bệnh.

Sử dụng hạt óc chó với số lượng cần thiết trong một ngày thì não của chúng ta có khả năng tăng cường nhận thức cao, giảm khả năng oxy hóa, cơ thể bớt lo âu cũng như khả năng suy luận tăng cao. Vì thế, loại hạt này đang được rất nhiều khách hàng tìm kiếm và tin dùng.

Kiểm soát căn bệnh tiểu đường

Với nhu cầu ăn uống không kiêng cữ, hiện trạng béo phì, tiểu đường đang phổ biến ở mọi đối tượng. Ngoài việc thiết lập chế độ ăn nghiêm ngặt, chúng ta có thể kết hợp sử dụng hạt óc chó. Công dụng của hạt óc chó là giảm khả năng mắc bệnh tiểu đường.

Các bạn có thể theo dõi thêm HienTrangFood tại đây :

https://www.facebook.com/hientrangfood
« Last Edit: July 07, 2021, 10:32:56 pm by marysehyatt »